NEW YAMAHA FAZZIO FILA Limited Edition เพียง 2,500 คัน พร้อม Special Box Set ทุกคัน ออโตเมติกแฟชั่น ฟังก์ชั่นใช้งานครบครัน

0
Yamaha Fazzio Fila

New Yamaha Fazzio Fila Limited Edition การคอลแลปกันของ 2 แบรนด์ดังเป็นออโตเมติกแฟชั่นที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง จำนวนจำกัดเพียง 2,500 คันเท่านั้น

นอกจากตัวรถที่มีการใส่ความพิเศษของแบรนด์ Fila เข้าไป ยังมี Box set กับของสุดพรีเมียมไม่ว่าจะเป็นหมวกกันน็อค แจ็คเก๊ต และชุดแต่งดีไซน์พิเศษเข้าชุดกัน

ความพิเศษเฉพาะรุ่น

Fazzio x Fila Edition มีความพิเศษคือลายกราฟิกเฉพาะตัว มี F Icon เรืองแสง ขอบไฟรอบคัน ขอบเรือนไมล์สีแดง เบาะนั่งและล้อแม็กก็เป็นสีแดง ครั้งแรกใน Fazzio

Fazzio ออโตเมติกที่ครบเครื่อง

เริ่มจากเครื่องยนต์บลูคอร์ไฮบริดขนาด 125 ซีซี มีมอเตอร์ไฟฟ้าช่วยออกตัวเและป็นมอเตอร์สตาร์ทในตัว มีระบบ Stop & Start System อัตราเร่งดีขี่สนุกพร้อมประหยัดน้ำมันทุกครั้งที่ใช้งาน

มีระบบ UBS(Unifine Brake System) ช่วยกระจายแรงเบรก เมื่อบีบเบรกหลังจะมีสายไปช่วยกดเบรกหน้าด้วยกำลังประมาณนึง ทำให้เบรกได้สั้นลง มั่นคงและปลอดภัย

Fazzio เป็นออโตเมติกแฟชั่น ไฟหน้า ไฟท้าย ไฟเลี้ยว รวมถึงกรอบเรือนไมล์ มีดีไซน์แคปซูล มี Smart Key System กุญแจรีโมตอัจฉริยะ เปิด/ปิด สตาร์ทเครื่องยนต์ ปลดล็อคเบาะได้ง่าย มีสัญญาน Answer Back

มีช่อชาร์จ USB อยู่ในช่องเก็บของที่คอนโซลด้านซ้ายมีฝาปิด ที่คอนโซลด้านขวาก็มีช่องสำหรับใส่ของเพิ่มอีกหนึ่งจุด กล่องเก็บของใต้เบาะขนาดใหญ่ถึง 17.8 ลิตรใส่หมวกกันน็อคแบบเปิดหน้าได้สบาย

มี Double Hook Carabiner ฮุคสำหรับแขวนของ 2 จุดเพิ่มความสะดวก พื้นที่วางเท้ากว้างเชื่อมต่อถึงกันซ้ายขวา

New Yamaha Fazzio Fila Limited Edition ราคา บาท พร้อมการรับประกันถึง 5 ปี หรือ 50,000 กิโลเมตร รีบหน่อยพิเศษแบบนี้มีจำนวนจำกัดแค่ 2,500 คันเท่านั้น

คลิปรีวิว 2024 Grand Filano Hybrid
ทความรีวิว Yamaha Grand Filano Hybrid

คลิปรีวิว 2023 XMAX Connected
คลิปรีวิว 2023 XMAX Connected ในสนามช้าง
รีวิว 2023 Yamaha NMAX
คลิปรีวิว 2023 Yamaha NMAX

คลิป รีวิว Yamaha R7
เปิดราคา Yamaha YZF-R7
Yamaha R7 แต่ง GYTR
คลิปรีวิว Yamaha YZF-R1
รีวิว All New Yamaha Aerox คลิก
MT07 แต่งสปอร์ต
คลิปทดสอบ รีวิว Yamaha WR155 คลิก
บทความ รีวิว ทดสอบ WR155 คลิก
รีวิว Yamaha Lexi คลิก
รีวิว All New Yamaha NMAX คลิก
คลิป รีวิว All New Yamaha NMAX คลิก

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่