เปิดตัวสีใหม่ Honda PCX150, Honda Super Cub และ Honda CRF250L มีสีมีลายอะไรบ้างมาดูกัน

0
Honda
นอกจากจะเปิดตัว All New Honda Wave110i (คลิกดู) รับปี 2019 แล้ว เอ. พี. ฮอนด้า ยังนำเสนอสีสันใหม่ของรถจักรยานยนต์ถึง 3 รุ่นพร้อมๆ กัน คือ Honda PCX150, Honda Super Cup และ Honda CRF250L
honda wave
ผู้บริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด กับ Honda PCX150 ใหม่
New PCX150 สีดำอกแดง และ ขาวอกแดง
New Honda PCX150

เริ่มต้นกับพรีเมียม เอ. ที. “ฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ 150” (New Honda PCX150) ภายใต้แนวคิด New Energetic Pride สำหรับกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบพรีเมี่ยมเอทีที่ให้อารมณ์สปอร์ต ทันสมัย ด้วยคู่สีแบบทูโทนร้อนแรง ทั้งแบบ ขาว-แดง และ ดำ-แดง กับแบบพรีเมี่ยมสปอร์ตด้วยล้อแมกซ์สีทองในรุ่นสีแดง-ดำ และสีน้ำเงิน-ดำ ฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ 150 สีสันใหม่ มีราคาจำหน่ายอยู่ที่ประมาณ 83,300 บาท และวางตลาดพร้อมกันทั่วประเทศตั้งแต่กลางเดือนมกราคมนี้เป็นต้นไป

Honda PCX150
HNew Honda PCX150 สีแดงอกดำ และ สีน้ำเงินอกดำ
New Honda Super Cub 

\ต่อด้วยรถจักรยานยนต์แบบครอบครัวแฟชั่นสไตล์เจแปนิสเรโทรที่เป็น ไฟกลมแบบ LED ในรุ่น “ฮอนด้า ซูเปอร์ คับ” (Honda Super Cub) อีก 2 สี คือ สีส้ม-ขาว และสีฟ้า-ขาว นอกเหนือไปจาก สีขาว, สีเขียว – ขาว และ สีแดง – ขาว ที่มาพร้อมบังลมสีครีม แต่งแต้มด้วยตัวอักษรและสัญลักษณ์กราฟิกสไตล์เจแปนนิส ที่ได้กลิ่นอายมาจากพระอาทิตย์สีแดงอยู่ท่ามกลางลวดลายคลื่นทะเล

honda super cub
New Honda Super Cub กับชุดแต่งพิเศษ

ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของประเทศญี่ปุ่น นอกจากนั้น แนวทางสื่อสารการตลาดของ ฮอนด้า ซูเปอร์ คับ ใหม่ ยังคงแสดงถึงการสานต่อความเป็นเอกลักษณ์ของฮอนด้าซูปเปอร์คับไฟกลมตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันในสไตล์ของเจแปนิสเรโทร ผ่าน 2 พรีเซ็นเตอร์ที่เป็นเน็ตไอดอลขวัญใจวัยรุ่นทั้ง แจนจัง และ พิมฐา ภายใต้แนวคิด Honda Super Cub Forever Retro เท่…ได้ใจไม่เปลี่ยน โดยยังคงราคาขายเดิมที่ประมาณ 47,100 บาท และวางตลาดพร้อมกันทั่วประเทศตั้งแต่กลางเดือนมกราคมนี้เป็นต้นไป

honda super cub
New Honda Super Cub สีใหม่ 5 สี
New Honda CRF250L

ขณะเดียวกันฮอนด้ายังปลุกกระแสรถจักรยานยนต์สปอร์ตสไตล์เอ็นดูโรด้วย “ซีอาร์เอฟ250แอล” (New CRF250L) ที่มาพร้อมสีสันใหม่ เอาใจสายลุยกับแนวคิด “All Destinations Are Possible เป็นไปได้ทุกเส้นทางผจญภัย ทั้งทางเรียบและทางวิบาก”

็Honda CRF250L

โดยนำเสนอสีดำใหม่ ให้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการผจญภัยสไตล์เข้ม วางตลาดควบคู่กับ “ซีอาร์เอฟ250แอล” สีแดงสไตล์สปอร์ต พร้อมหน้ากากสีเดียวกับตัวรถ ดีไซน์โฉบเฉี่ยวสไตล์เอนดูโรไบค์ และขอบล้อสีดำด้าน วางตลาดพร้อมกันทั่วประเทศตั้งแต่กลางเดือนมกราคมนี้เป็นต้นไป โดยมีราคาขายช่วงแนะนำประมาณ 134,600 บาท

็Honda CRF250L

โดยทุกรุ่นสามารถจับจองได้แล้วที่ Honda Wing Center ทั่วประเทศ

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่