เปิดตัว Honda Wave110i ใหม่ ปรับโฉมครั้งแรกในรอบ 9 ปี กับสถิติยอดขาย 50,000 คันต่อเดือน

0
honda wave
ผู้บริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด

เอ. พี. ฮอนด้า ประเดิมปีหมูทองด้วยรถใหม่ 4 โมเดล นำโดยรถครอบครัวยอดนิยมตลอดกาล All New Honda Wave110i และรถครอบครัวแฟชั่น เอาใจสาวกเจแปนิสเรโทร Honda Super Cub สีใหม่ ตามด้วยพรีเมี่ยม เอ.ที. Honda PCX และรถสปอร์ตสไตล์เอนดูโร Honda CRF250L ที่ปรับสีสันใหม่ วางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศในเดือนมกราคมนี้

บริษัท ฯ จึงประเดิมเปิดตัวรถใหม่ตั้งแต่ต้นปีด้วยรถจักรยานยนต์แบบครอบครัวยอดนิยมสูงสุดของประเทศไทย All New Honda Wave110i ที่ปรับเข้าสู่ยุคไฟหน้าLED ที่ให้ความสว่างได้กว้างและไกลกว่า ด้วยโคมไฟหน้าดีไซน์ใหม่ทรงหัวใจ พร้อมไฟเลี้ยวแบบแยกส่วน มองเห็นได้ชัดเจนทั้งกลางวัน และกลางคืน

มิเตอร์ใหม่พร้อมไฟสัญญาณบอกตำแหน่งเกียร์ ครบทุกฟังก์ชันการใช้งาน พร้อมความต่อเนื่องของลายกราฟฟิคให้ความปราดเปรียวตลอดคัน ไฟท้ายดีไซน์ใหม่ ให้ความโฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้น ที่เก็บของใต้เบาะขนาดใหญ่ 7.4 ลิตร สะดวกสบาย วางใจด้วยคีย์ชัตเตอร์ใช้งานง่าย

เครื่องยนต์ 4 จังหวะ 110 ซีซี ระบบหัวฉีด PGM-FI ประหยัดน้ำมันสูงถึง 63.3 กม.ต่อลิตร ตามมาตรฐานใหม่ของ สมอ. ในการวัดด้วย ECE R40 Mode โดยออลนิว ฮอนด้าเวฟ 110 ไอ ใหม่ มีให้เลือกทั้งแบบสตาร์ทมือ และสตาร์ทเท้า ทั้งแบบล้อแม็ก และล้อซี่ลวด ราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ประมาณ 36,500 บาท วางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศ ตั้งแต่ 17 ม.ค. นี้เป็นต้นไป

สำหรับแนวทางสื่อสารการตลาดของฮอนด้า เวฟ 110 ไอ โฉมใหม่ จากการที่ Honda Wave เป็นรถครอบครัวที่มีพัฒนาการมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งด้านดีไซน์ที่สวยทันสมัยและด้านเทคโนโลยีเครื่องยนต์ที่สุดประหยัด ทนทาน บำรุงรักษาง่าย

จุดเด่นของ All New Honda Wave 110i
  • Active Rich Design All New Honda Wave110i โฉมใหม่รอบคัน ปราดเปรียว คล่องตัว สีทูโทนตัดกันให้เส้นสายคมชัดโดดเด่น พร้อมลวดลายกราฟิก แอคทีฟมีสไตล์ ให้ความต่อเนื่องตลอดคัน (*เฉพาะรุ่นล้อแม็กเท่านั้น)
  • New LED Headlight ให้ประสิทธิภาพการส่องสว่างที่เหนือกว่าในทุกเวลา มองเห็นได้กว้างและไกลขึ้น ให้ความมั่นใจยิ่งขึ้นในการขับขี่ อายุการใช้งานยาวกว่าเดิม
  • New Enrich Meter หน้าปัดเรือนไมล์ใหม่ออกแบบแยกสัดส่วนอย่างลงตัว มองเห็นรายละเอียดชัดเจน ครบครันทุกฟังก์ชัน พร้อมโลโก้เวฟสัญลักษณ์ของความสุขในทุกเส้นทาง
  • U-Box กล่องเก็บของใต้เบาะขนาดใหญ่ 7.4 ลิตร
  • Key Shutter มั่นใจด้วยสวิตซ์กุญแจนิรภัยพร้อมม่านปิดช่องกุญแจ
  • New Tail Light ไฟท้ายใหม่โฉบเฉี่ยว ส่องสว่างชัดทุกมุมมอง เด่นชัดยิ่งขึ้น แม้ในระยะไกล ด้วยรีเฟลคเตอร์ด้านล่าง มั่นใจทุกสภาพการขับขี่ พร้อมเบาะออกแบบเพื่อรับสรีระให้นั่งสบายทั้งผู้ขับขี่และผู้ซ้อน
  • Engine Technology เครื่องยนต์ 110 ซีซี. ระบบหัวฉีด PGM-FI พร้อมเกียร์วน 4 ระดับ ขับขี่ง่าย ให้อัตราประหยัดน้ำมันสูงสุดถึง 63.3 กิโลเมตร/ลิตร
มิเตอร์เรือนไมล์ใหม่

และด้านภาพลักษณ์ของการเป็นรถครอบครัวที่ทันสมัยตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ได้สูงสุดตลอดมา ฮอนด้าเวฟจึงเติบโตอยู่คู่คนไทยมายาวนานกว่า 21 ปี ตั้งแต่ปีพ.ศ. 2540-2561 และมียอดจำหน่ายสะสมทั้งซีรี่ส์สูงมากถึง 14.5 ล้านคัน ถือเป็นจำนวนที่มากที่สุด

ที่เก็บของใต้เบาะขนาด 7.4 ลิตร

สะท้อนความเป็นรถซีรี่ส์เดียวที่ได้รับความไว้วางใจสูงสุดในประวัติศาสตร์รถจักรยานยนต์ไทย และอยู่คู่ตลาดรถจักรยานยนต์ไทยมายาวนานที่สุด การปรับโฉม ออลนิว ฮอนด้าเวฟ 110 ไอ ใหม่ ในปี 2562 นี้ จึงเป็นการนำฮอนด้าเวฟเข้าสู่ยุคของความทันสมัยใหม่อีกครั้ง เพื่อให้ฮอนด้าเวฟยังคงเป็น “ความสุขหมายเลข 1 ของทุกครอบครัว” ต่อไป

ไฟท้ายใหม่โฉบเฉี่ยวทุกมุมมอง

ดังนั้นในการสื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมายเพื่อให้เข้าใจง่ายและมีความสุขทุกครั้งที่ได้ชมภาพยนต์โฆษณา เราจึงเลือกใช้เพลง “เรามีเรา” ขับร้องใหม่ให้ทันสมัยและแอคทีฟขึ้นมาประกอบการนำเสนอในภาพยนต์โฆษณา

เพื่อแสดงถึงความผูกพันที่ฮอนด้าเวฟอยู่คู่ครอบครัวไทยมาอย่างยาวนานตลอดมา และจะมีกันและกันอยู่ตลอดไป โดยภาพยนต์โฆษณาชุดใหม่จะเริ่มออกอากาศตั้งแต่ปลายเดือนมกราคมนี้เป็นต้นไป

ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลได้ที่ Honda Wing Center ทั่วประเทศ

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่