เปิดตัว HD Pan America 1250 และ Pan America 1250 Special ที่สุดแห่งเทคโนโลยีจาก Harley

0
Pan America

Harley Davidson พร้อมมอบอิสรภาพและการผจญภัยแบบไร้ขอบเขตผ่านรถมอเตอร์ไซค์ Pan America เพราะทุกๆที่คือเส้นทางของฮาร์ลีย์-เดวิดสัน

Pan America

รถมอเตอร์ไซค์คันนี้จึงถูกพัฒนาขึ้นสำหรับผู้ขับขี่ที่ต้องการบุกไปทุกสนาม ลุยไปทุกภูมิประเทศ ไม่ว่าจะข้ามแม่น้ำ ไต่ภูเขา ตะลุยทะเลทราย หรือแม้กระทั่งเผชิญหิมะอันหนาวเหน็บ รถมอเตอร์ไซค์อเนกประสงค์อันบึกบึน ดุดัน และมีกำลังล้นเหลือคันเหลือนี้ ได้รับการออกแบบขึ้นใหม่หมดจดโดยยังคงอยู่บนพื้นฐานของความเป็นฮาร์ลีย์-เดวิดสัน เพื่อเพิ่มความมั่นใจ พร้อมมอบประสบการณ์และจิตวิญญาณแห่งการผจญภัย ให้แก่ผู้ขับขี่เลือกออกไปท้าทายในทุกเส้นทาง 

Pan America

ฮาร์ลีย์-เดวิดสันได้นำวิศวกรรมและการออกแบบที่ยอดเยี่ยม มาเพื่อสร้างรถมอเตอร์ไซค์แอดเวนเจอร์-ทัวร์ริงตัวล่าสุด นั่นคือ Pan America 1250 และ Pan America 1250 Special โดยแต่ละรุ่นนั้น ได้รับการออกแบบด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย มาพร้อมกับคุณสมบัติระดับท็อป สมรรถนะที่โดดเด่น และอัดแน่นไปด้วยฟีเจอร์สุดพรีเมี่ยม

ถึงแม้ว่ารถมอเตอร์ไซค์สไตล์แอดเวนเจอร์ทัวร์ริงที่แตกต่างและคาดไม่ถึงรุ่นนี้ เสมือนเป็นแนวคิดใหม่จากฮาร์ลีย์-เดวิดสัน แต่ในความเป็นจริงแล้ว บริษัทฮาร์ลีย์-เดวิดสัน มีการศึกษาและพัฒนาเทคโนโลยีสำหรับการขับขี่สไตล์แอดเวนเจอร์ทัวร์ริงนี้มามากกว่าศตวรรษซึ่งหยั่งรากลึกมาตั้งแต่เริ่มแรก 

“ตอนที่บริษัทของเราก่อตั้งขึ้นเมื่อร้อยกว่าปีที่แล้ว ถนนต่างๆ ล้วนเต็มไปด้วยเส้นทางลุยฝุ่นเขรอะขระ ในขณะที่ฮาร์ลีย์-เดวิดสันของเราก็ยึดมั่นในอิสรภาพแห่งการการผจญภัยเสมอมา ดังนั้นผมจึงรู้สึกภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้นำเสนอรถมอเตอร์ไซค์แนวแอนเวนเจอร์ทัวร์ริงรุ่นแรกที่ถูกออกแบบและผลิตในประเทศสหรัฐอเมริกา” โจเชน ซีดส์ ประธาน ผู้อำนวยการใหญ่ และประธานเจ้าหน้าที่บริหารฮาร์ลีย์-เดวิดสัน กล่าว 

Pan America

“นี้คือสัญลักษณ์แห่งการผจญภัย ซึ่งนักขับขี่ในสหรัฐอเมริกาและทั่วโลกหลงไหลที่จะสัมผัสประสบการณ์สู่อิสระภาพผ่านการขึ้นขี่เจ้ารถมอเตอร์ไซค์คันนี้”  เจสัน โมมัว นักแสดง แบรนด์แอมบาสเดอร์ของฮาร์ลีย์-เดวิดสัน และผู้หลงใหลในการผจญภัยกล่าว  นอกจากนี้ เขายังได้มีร่วมในการสร้างสรรค์รถมอเตอร์ไซค์รุ่น Pan America™ เพื่อนำเสนออิสระภาพอันไร้ขอบเขตออกสู่สายตาชาวโลก 

Pan America

เครื่องยนต์ Revolution® Max 1250 แบบ V-Twin ใหม่ มีความจุกระบอกสูบ 1,250 ซีซี ซึ่งออกแบบมาให้สามารถทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพในทุกช่วงความเร็ว แม้กำลังความเร็วรอบเครื่อง (RPM) จะสูงก็ตาม 

Pan America

โดยเครื่องยนต์ Revolution® Max สุดล้ำนั้นถูกผนวกอยู่ในส่วนกลางของโครงรถเพื่อลดน้ำหนักโดยรวมของรถมอเตอร์ไซค์ให้เบาได้มากที่สุด ( Pan America™ 1250 มีน้ำหนัก 242 กิโลกรัม ส่วน  Pan America™ 1250 Special มีน้ำหนัก 258 กิโลกรัม)

Pan America

ฮาร์ลีย์-เดวินสันได้พัฒนาเทคโนโลยีที่ทันสมัยมากมายเพื่อให้ Pan America™ สามารถมอบประสบการณ์การขับขี่อันไร้ที่ติให้แก่เหล่านักผจญภัย รถมอเตอร์ไซค์รุ่น Pan America™ นี้มีการใช้ระบบควบคุมด้วยอิเล็กทรอนิกส์ที่ทันสมัยหลายตัว ไม่ว่าจะเป็นในด้านของความปลอดภัย เช่น ระบบการเข้าโค้งอย่าง Cornering Rider Safety Enhancements ที่ผนึกกำลังของเทคโนโลยีหลากหลายตัวเพื่อช่วยปรับการทำงานของเครื่องยนต์ให้เหมาะสมกับสภาวะแวดล้อม และเพื่อการเกาะถนนที่ดีขึ้นขณะเร่งเครื่อง เบาเครื่อง และขณะเบรก

Pan America

ส่วนของรถมอเตอร์ไซค์รุ่น Pan America™ 1250 Special นั้นใช้ระบบกันสะเทือนหน้าและหลังแบบ Semi-Active ซึ่งทำงานด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ รถมอเตอร์ไซค์ Pan America™ ที่เต็มไปด้วยนวัตกรรมสุดทันสมัยนี้ ยังมีระบบ Adaptive Ride Height (ARH) ซึ่งเป็นระบบกันสะเทือนที่พัฒนาขึ้นมาใหม่หมดจดอีกด้วย ซึ่งจะช่วยปรับระดับความสูงของตัวรถโดยอัตโนมัติ โดยตัวรถจะมีความสูงพอดีเหมาะแก่การขับขี่เมื่อรถวิ่งอยู่ และจะลดต่ำลงเมื่อรถหยุดนิ่ง  

ทีมออกแบบและวิศวกรของฮาร์ลีย์-เดวิดสันได้ร่วมกันสร้างสรรค์คุณสมบัติต่างๆของรถโดยเน้นพัฒนาด้านประสิทธิภาพการใช้งานเป็นหลัก ซึ่งการออกแบบชิ้นส่วนทุกชิ้น ไม่ว่าจะเป็นแฮนด์เดิลบาร์ ที่วางกระเป๋า และไฟหน้าแนวนอนสำหรับส่องถนนออฟโรด มีแรงบันดาลใจมาจากเส้นทางออฟโรดและสภาพภูมิประเทศอันขรุขระในทวีปอเมริกาเหนือ ทำให้เจ้ารถรุ่นนี้มีสไตล์ที่เหมาะแก่การตะลุยแบบแอดเวนเจอร์ทัวร์ริงสุดๆ รวมถึงยังสะท้อนสมรรถนะไร้ขีดจำกัดของตัวมอเตอร์ไซค์อีกด้วย

Pan America

เหล่านักขับขี่ทุกท่านสามารถพบกับเสื้อผ้าและอุปกรณ์เสริมต่างๆใหม่ครบชุดสำหรับ Pan America™ 1250 และ Pan America™ 1250 Special ซึ่งประกอบไปด้วย ระบบเก็บสัมภาระสามชิ้นสุดทน และเครื่องแต่งกายสำหรับนักขับขี่ทั้งชายหญิง ซึ่งเป็นการร่วมมือกันระหว่าง ฮาร์ลีย์-เดวิดสันกับ REV’IT! ผู้นำด้านเครื่องแต่งกายสำหรับเหล่านักมอเตอร์ไซค์ยอดนิยมจากยุโรป

ทริปขี่เที่ยวเวียดนาม กับขบวนรถ Honda Bigbike กว่า 70 คัน
คลิปทดสอบ All New Honda CBR1000RR-R คลิก
รู้จักรหัส RR ของ CBR Series พิเศษขนาดไหน คลิก
Aprilia RSV4RF ตัวลิมิเต็ด โคลนจากรถแข่ง WorldSBK
Ducati Panigale V4 แต่งเต็ม ลงล่าแชมป์ SB2 ใน OR BRIC Superbike
รีวิว ทดสอบ Honda CBR250RR แบบเต็มๆ คลิก
คลิป รีวิว ทดสอบ CBR250RR คลิก
CBR400RR และ VFR400R ตำนานรถ 400 ซีซี คลิก
ทดสอบ รีวิว CBR Series คลิก

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่