“คีทส์” ระเบิดฟอร์ม มันโตว่า ควบ YZ250FM ผงาดคว้าชัย เอ็มเอ็กซ์ทู

0

Jago Geerts “ยาโก้ คีทส์” พา Yamaha YZ250FM คว้าชัยรุ่น MX2 ในรายการ MXGP of Europe ที่ ฮาร์ด แซนด์ มันโตว่า

เข้าสู่การแข่งขันในสนามที่ 11 ของศึกโมโตครอส เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2020 ยังคงดวลความเร็วที่ ซิตต้า ดิ มานโตว่า ประเทศอิตาลี สังเวียนฮาร์ด แซนด์ ระยะทางต่อรอบ 1.660 กิโลเมตร ในรายการเอ็มเอ็กซ์จีพี ออฟ ยุโรป ชิงชัยในวันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ในเรซแรกเป็นการขับเคี่ยวระหว่าง ทอม ฟีอัลเล่ นักบิดฝรั่งเศส และ ยาโก้ คีทส์ #193 ดาวบิดเบลเจี้ยน สังกัดมอนสเตอร์ เอเนอร์จี้ ยามาฮ่า แฟคทอรี่ เอ็มเอ็กซ์ทู ที่ไล่บดกันอย่างสุดมันส์ตลอดทั้งเกม ก่อนที่ ทอม ฟีอัลเล่ จะเฉือนเอาชนะ ยาโก้ คีทส์ #193 ไปเพียง 1.423 วินาที

รวมถึงการชิงชัยในเรซที่ 2 ยังคงเป็น ยาโก้ คีทส์ #193 ที่ไล่บดแย่งแชมป์กับ ทอม ฟีอัลเล่ และเป็นทางด้าน ยาโก้ คีทส์ #193 ที่สามารถรีดฟอร์มเก่งของตนเอง ควบรถแข่งยามาฮ่า YZ250FM เข้าเส้นชัยเป็นคันแรก คว้าแชมป์ในเรซที่ 2 ไปครอง ตามเข้ามาด้วย ทอม ฟีอัลเล่ ในอันดับ 2 และ เบน วัตสัน #919 เพื่อนร่วมสังกัดมอนสเตอร์ เอเนอร์จี้ ยามาฮ่า แฟคทอรี่ เอ็มเอ็กซ์ทู ในอันดับ 3

จากผลการแข่งขันดังกล่าวส่งผลให้แชมป์ประจำสนามรุ่นเอ็มเอ็กซ์ทู ตกเป็นของ ยาโก้ คีทส์ #193 นัดบิดเบลเจี้ยน ที่เก็บไปได้ 47 คะแนน เท่ากันกับ ทอม ฟีอัลเล่ ขณะที่ เบน วัตสัน #919 เก็บไปได้ทั้งสิ้น 35 คะแนน รั้งอยู่ในอันดับ 4 จากการชิงชัยในสนามล่าสุด ที่ มานโตว่า ประเทศอิตาลี

ผ่านการแข่งขันในสนามที่ 11 ของฤดูกาล ยามาฮ่า ยังคงเป็นผู้นำบนตารางแชมเปี้ยนชิพประเภทค่ายผู้ผลิต หลังโกยไปแล้วทั้งสิ้น 494 คะแนน ส่วน ยาโก้ คีทส์ #193 รั้งอยู่ในอันดับ 2 บนตารางแชมเปี้ยนชิพประเภทนักบิด มีทั้งสิ้น 432 คะแนน ขณะที่เหลือการแข่งขันอีก 8 สนามในฤดูกาลนี้

ศึกโมโตครอส เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2020 สนามถัดไป จะยกพลไปดวลความเร็วที่ อินตู ซานาดู-อาร์โรโยโมรินอส ประเทศสเปน ในวันที่ 11 ตุลาคม นี้ ในรายการเอ็มเอ็กซ์จีพี ออฟ สเปน

แฟนมอเตอร์สปอร์ตสามารถร่วมติดตามและให้กำลังใจนักบิดยามาฮ่าได้ที่ Facebook : Yamaha Society Thailand

คลิป รีวิว WR155 คลิก
รีวิว Lexi คลิก
รีวิว All New NMAX คลิก
คลิป รีวิว All New NMAX คลิก
รีวิว YZF-R1 คลิก
คลิป รีวิว YZF-R1 คลิก

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่