Honda Track Xperience 2020 เปิดให้รถขนาด 250 และ 150 เข้าร่วมมันส์ ในสนามช้างฯ

0

ฮอนด้ายกทัพ CBR Series ให้สาวกได้ลองบิดในกิจกรรม Honda Track Xperience 2020 มีผู้เข้าร่วมกว่า 145 คัน

อาจารย์ แมน-กิตติ แจ่มสาคร กำลังแนะนำเทคนิคการขี่อย่างใกล้ชิด

ฮอนด้า บิ๊กไบค์ จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “Honda Track Xperience 2020” ชวนลูกค้านักบิดสายสปอร์ตเปิดประสบการณ์การขับขี่ พร้อมสัมผัสเทคโนโลยีรถแข่งที่ถ่ายทอดอยู่ในรถสปอร์ตยอดนิยมของตระกูล CBR Series ครบทุกโมเดล ได้แก่ CBR1000RR, CBR650R, CBR500R, CBR250RR และ CBR150R ในสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ สนามแข่งวขันระดับโลก

ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ Honda เชิญให้ลูกค้าที่ใช้ CBR250RR และ CBR150R มาร่วมกิจกรรมนี้ และเปิดเป็น Session ให้ขี่ได้เต็มที่เท่ากันทุกขนาดหรือทุกรุ่นตลอด 2 วันเต็ม ผู้ที่ใช้รถไฟกลมในตระกูล CB ก็เข้ามาสนุกกันได้เช่นกัน

ฮอนด้ายังได้เตรียมชุดสำหรับขับขี่ Racing Suit ไว้ให้ยืมใช้ และผู้ที่สนใจในรถ CBR Series รุ่นอื่นๆ ก็สามารถเช่าเพื่อการขับขี่ได้อีกด้วย

โดยมีอดีตนักแข่งดีกรีแชมป์ประเทศไทยของฮอนด้า อาทิ แมน-กิตติ แจ่มสาคร , ดรีม-สิทธิศักดิ์ อ่อนเฉวียง , ออย-ณัฐวุฒิ รุ่งกิจสวัสดิ์ , แมน ชวดเชื้อ ให้คำแนะนำเทคนิคการขับขี่ในสนามอย่างใกล้ชิดตลอดการจัดงาน มีทีมแมคคานิคของฮอนด้าที่มาช่วย Set Up รถของผู้เข้าร่วมกิจกรรมให้ใช้งานได้ดียิ่งขึ้น

ภายในงานยังมียาง Pirelli มาให้บริการและเซอร์วิสอย่างเต็มที่ รวมถึงมีอาหารและเครื่องดื่มพร้อมให้บริการไม่มีขาด เป็นกิจกรรมที่เหมาะกับครอบครัวในวันหยุด สามารถมากันได้ทั้งครอบครัว

สำหรับกิจกรรมสุดพิเศษแบบนี้ จัดขึ้นเพื่อสาวก CBR Series โดยเฉพาะ ซึ่งครั้งต่อไปเตรียมระเบิดความเร้าใจที่สนามช้างฯ เซอร์กิต เช่นเดิม ภายในเดือนพฤศจิกายนนี้ ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เรา หรือในเพจ Honda Bigbike ครับ

CBR-RR ไขความพิเศษรหัส RR บนรถสปอร์ตเรือธงของฮอนด้า คลิก
คลิป ทดสอบ รีวิว 2020 Yamaha YZF-R1 คลิก
คลิป ทดสอบ รีวิว Aprilia RSV4 1100 Factory คลิก

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่