2019 Honda Dirt Drill ครั้งที่ 4 ขี่ทางโคลน ต้องขี่อย่างไร

0
dirt drill

2019 Honda Dirt Drill ครั้งที่ 4 จัดขึ้นวันที่ 8 กันยายน 2562 ที่เขื่อนป่าสักชลสิทธิ์a จ.ลพบุรี กับรถจักรยานยนต์ Honda Bigbike กว่า 30 คัน เรียนลุยเลอะในทางโคลน (Mud) ริมเขื่อน

dirt drill

กิจกรรม Dirt Drill ที่เปิดให้ลูกค้า Honda Bigwing ที่ใช้รถประเภท Touring Adventure อาทิ Honda CRF1000L, CB500X, X-ADV, Cross Tourer, NC705X เข้าเรียนขับขี่บนทาง Off Road โดยทีมผู้ฝึกสอนหรือโค้ชที่มีดีกรีเป็นถึงอดีตแชมป์ประเทศไทย

dirt drill
Single Track

แต่ละครั้งจะเป็นการสอนขี่ผ่านอุปสรรคต่างๆ ที่ต่างรูปแบบกันออกไป และวนจัดไปทั่วประเทศ และในครั้งนี้ครั้งที่ 4 ของปี จะเป็นการสอนขี่ผ่านในทางโคลน (Mud) โดยจะแบ่งออกเป็น 5 ฐาน ไล่ลำดับความยากง่ายลงไป

dirt drill

ฐานแรก Slalom (สลาลอม) ขี่วนกรวยบนพื้นที่หลากหลายความต่างละดับกัน ฐานที่ 2 Parallel Lock (ควบคุมรถในร่องบังคับ) ฐานที่ 3 Single Track (ขี่ในทางแคบ) ฐานที่ 4 Wave Section (ขี่ผ่านระนาด) และสุดท้ายคือ ฐานที่ 5 Mud Section (ขี่ข้ามโคลน)

dirt drill
X-ADV ก็เรียนได้

ตลอกกิจกรรมไม่อดและมีสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อม มีน้ำดื่มและน้ำเกลือแร่บริการรตลอด พักกลางวันออกรับประทานอาหารที่ร้านอาหารชื่อดัง มีรถห้องน้ำติดแอร์เย็นฉ่ำ และที่ขาดไม่ได้คือรถพยาบาลที่พร้อมช่วยเหลือเมื่อเกิดอุบัติเหตุ

dirt drill

เมื่อจบกิจกรรมผู้เข้าร่วมทุกคนจะได้รับป้ายเฉพาะของแต่ละกิจกรรม เป็นเหมือน Certificate ใบรับรองการผ่านการเรียนหลักสูตรนี้เรียบร้อยแล้ว ในแต่ละครั้งป้ายก็จะต่างกันออกไป และถ้าเข้าร่วมกิจกรรมตลอดทั้งปีครบ 5 ครั้ง จะได้รับป้ายที่ทำขึ้นพิเศษอีกด้วย

dirt drill

รายละเอียดการเรียนการสอบเป็นอย่างไร ต้องสมัครมาเรียนครับถึงจะรู้ โดยครั้งที่ 5 ครั้งต่อไปจะมาในคอยเซ็ปต์ “Hill” จัดในช่วงเดือนพฤศจิกายน ส่วนจะเป็นที่ไหนติดตามได้ที่ https://www.facebook.com/HondaBigBikeTH/ และในเพจ https://www.facebook.com/MotoMotionThailand/ ของเราครับ

dirt drill

รูปกิจกรรมครั้งที่ 4 ลพบุรี คลิกตรงนี้

ขี่ CB650R เที่ยวราชบุรี คลิกตรงนี้

คลิปทดสอบรีวิวรถรุ่นต่างๆ คลิกที่นี่

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่