“เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ 2019” เปิดแทร็คดวลยิ่งใหญ่ ชวนเชียร์ “ติ๊งโน๊ต-ตาล” คว้าชัยโฮมเรซ พร้อมจัดเต็มคอนเสิร์ตใหญ่ 15-17 มีค.นี้ 

0
สนามช้างฯ WSBK
“สนามช้างฯ” สังเวียนมอเตอร์สปอร์ตระดับโลกของคนไทย  เผยความนิยมมอเตอร์สปอร์ตสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ชี้แฟนๆ ให้ความสนใจ เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ มากขึ้นอย่างต่อเนื่อง เชื่อคอความเร็วแน่นสนามในวันที่ 15-17 มีนาคมนี้ พร้อมชวนชาวไทยให้กำลังใจนักบิดไทย “ติ๊งโน๊ต” ฐิติพงศ์ วโรกร และนักบิดสาวเก่ง “ตาล” รัชฎา นาคเจริญศรี ล่าความสำเร็จในโฮมเรซ

สนามช้างฯ WSBK

พร้อมจัดเต็มกิจกรรมความับนเทิง “ช้าง ซูเปอร์ไบค์ ซูเปอร์แบนด์ เฟสติวัล” ซิ่งสุดขั้ว มันส์ทั่วหน้า ชมฟรีคอนเสิร์ตจากศิลปินชั้นนำของเมืองไทย อาทิ เรโทรสเปกต์ , จ๊ะ อาร์สยาม , ต้า ตจว. , ใหม่ เจริญปุระ และ ป้าง นครินทร์ เที่ยงวันยันเที่ยงคืน

สนามช้างฯ WSBK

นายตนัยศิริ ชาญวิทยารมณ์ กรรมการผู้อำนวยการ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ เปิดเผยว่า นี่คือปีที่ 5 ที่เราเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ จะเห็นได้ว่าความนิยมของกีฬามอเตอร์สปอร์ตในประเทศไทยสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในฝั่งสองล้อที่อัตราการเติบโตนั้นสูงขึ้นแบบก้าวกระโดด

สนามช้างฯ WSBK

“ในปีที่ผ่านมา เป็นปีแรกที่เราได้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน โมโตจีพี และกระแสตอบรับก็ยอดเยี่ยมจนเป็น กรังด์ปรีซ์ ที่ดีที่สุดในปี 2018 ในแง่ความนิยมของทั้ง 2 รายการ ทั้ง โมโตจีพี และ เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ นั้นถือว่าเติบโตแบบคู่ขนาน เพราะฉะนั้นการมาของ โมโตจีพี จึงไม่ได้ทำให้อีกรายการมีผู้ชมน้อยลงแต่อย่างใด”

สนามช้างฯ WSBK

ขณะเดียวกัน นายตนัยศิริ กล่าวถึงความน่าสนใจของศึก เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ 2019 ซึ่งจะแข่งขันสนามที่ 2 ในวันที่ 15-17 มีนาคมนี้ ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ว่า “ในปีนี้เรายังคงใส่ความบันเทิงเต็มรูปแบบให้แฟนๆ ที่เข้าชมการแข่งขันได้ร่วมสนุก ทั้งคอนเสิร์ตและกิจกรรมต่างๆ ผมเชื่อว่าแฟนๆ ที่มาชม เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ จะได้รับความสุขอย่างเต็มที่ในสุดสัปดาห์ของการแข่งขัน”

สนามช้างฯ WSBK

พบกับ “ช้าง ซูเปอร์ไบค์ ซูเปอร์แบนด์ เฟสติวัล” ซิ่งสุดขั้ว มันส์ทั่วหน้า ชมฟรีวันที่ 16 มีนาคม มหกรรมคอนเสิร์ตสุดมันส์จากศิลปินชั้นนำของเมืองไทย ที่พกความันมาแบบเต็มสปีด ทั้ง เรโทรสเปกต์ , จ๊ะ อาร์สยาม , ต้า ตจว. , ใหม่ เจริญปุระ และ ป้าง นครินทร์ ห้ามพลาด ตั้งแต่เที่ยงวันถึงเที่ยงคืน พบกับกิจกรรม Sexy Car Wash จากนางแบบสุดแสนน่ารัก และพบกับสินค้าและอุปกรณ์ตกแต่งรถจักรยานยนต์ ราคาพิเศษ บูธกิจกรรมจากผู้สนับสนุนที่จะมาสร้างความสนุกให้กับทุกท่านภายในงาน และร้านอาหาร เครื่องดื่มอีกมากมาย

สนามช้างฯ WSBK

“ส่วนเรื่องความเข้มข้นของเรซจะยังคงมีอย่างเต็มที่ เพราะปีนี้ เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ ได้มีการปรับกฎการแข่งขันหลายอย่าง นอกจากนี้ยังมีทีมโรงงานยักษ์ใหญ่อย่าง ฮอนด้า ที่กลับมาร่วมการแข่งขันอีกครั้ง ซึ่งจะทำให้การขับเคี่ยวสนุกมากขึ้น”

สนามช้างฯ WSBK

“อีกจุดหนึ่งที่เรามอบเป็นของขวัญให้กับแฟนๆ คือ คนที่ซื้อบัตรเข้าชม โมโตจีพี จะได้สิทธิ์เข้าชมการแข่งขัน เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ ฟรี ซึ่งในตอนนี้บัตรแกรนด์สแตนด์ของ โมโตจีพี ก็หมดลงแล้ว ขณะที่จำนวนผู้ที่ซื้อบัตรเข้าชมเฉพาะ เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ ก็สูงขึ้นเรื่อยๆ ทำให้เราเชื่อว่าการแข่งขันครั้งนี้จะเป็นอีกครั้งที่ประเทศไทยได้แสดงศักยภาพที่แข็งแกร่งในเชิงเศรษฐกิจ และการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาระดับโลกให้ทั่วโลกได้เห็น”

สนามช้างฯ WSBK

สำหรับศึก เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ 2019 สนาม 2 ซึ่งจะมีขึ้นในเมืองไทยระหว่างวันที่ 15-17 มีนาคมนี้ มีนักบิดไทยเข้าร่วมการแข่งขันแบบไวลด์การ์ดทั้งสิ้น 2 คน ได้แก่ “ติ๊งโน๊ต” ฐิติพงศ์ วโรกร ที่จะลงบิดในคลาสสูงสุดอย่าง เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ ภายใต้สังกัด คาวาซากิ ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ทีม ด้วยรถแข่งสเป็กเดียวกันกับแชมป์โลกคนปัจจุบันอย่าง โจนาธาน เรีย นักบิดสก็อตจาก คาวาซากิ เรซซิ่ง ทีม

นอกจากนี้ ยังสร้างเซอร์ไพรส์ด้วยนักบิดสาวไทยคนแรกในรายการระดับโลกอย่าง “ตาล” รัชฎา นาคเจริญศรี ที่จะลงแข่งขันด้วยสิทธิ์ไวลด์การ์ดในรุ่น เวิลด์ ซูเปอร์สปอร์ต 600 ซี.ซี. ในสังกัด ยามาฮ่า พีทีที ตาล เรซซิ่ง คอนเน็ค

“ผมอยากชวนคนไทยทุกคนมาให้กำลังใจนักแข่งรถชาวไทยทั้ง 2 คน ที่จะลงทำการแข่งขันใน เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ ครั้งนี้ ผมเชื่อว่าเราจะได้เฮพร้อมๆ กันที่ สนามช้างฯ ในอีกสองสัปดาห์ข้างหน้า” นายตนัยศิริ เผย

ทั้งนี้ แฟนความเร็วสามารถซื้อบัตรเข้าชมได้แล้ววันนี้ทางเคาน์เตอร์เซอร์วิส ออลล์ทิคเก็ต ในร้านเซเว่นอีเลฟเว่นทุกสาขาหรือ ทาง www.allticket.com โดยมีบัตรแบบ Grand Stand แบบ 1 วัน ราคา 900 บาท / แบบ 2 วัน ราคา 1,500 บาท บัตร Side Stand แบบ 1 วัน ราคา 300 บาท / แบบ 2 วัน ราคา 500 บาท บัตร VIP แบบ 1 วัน ราคา 3,000 บาท / แบบ 2 วัน ราคา 5,000 บาท และบัตร Pit Walk ราคา 300 บาท หรือคลิกร่วมสนุกรับไปฟรีๆ ตรงนี้เลย

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่